Đưa dịch vụ chăm sóc và sự thoải mái cho bệnh nhân và nhân viên lên một tầm cao mới.

Môi trường chăm sóc sức khỏe đòi hỏi kinh nghiệm và kiến ​​thức cụ thể để đảm bảo kết quả lành mạnh. Chúng tôi thiết kế các không gian hiện đại và thích ứng để phù hợp với bối cảnh chăm sóc sức khỏe luôn thay đổi. Các chuyên gia thiết kế nội thất bệnh viện của chúng tôi có thể mang lại cho bạn một không gian mà bạn luôn mong muốn và cần thiết.

Mỗi khách hàng của chúng tôi đều có một đội ngũ bán hàng, thiết kế, quản lý dự án, điều phối viên tài khoản và người cài đặt tận tâm, những người quen thuộc với các sản phẩm, hệ thống và ứng dụng kỹ thuật. Tại nội thất bệnh viện.vn, chúng tôi cung cấp các kết quả theo hướng giải pháp tạo ra không gian thích hợp với khả năng tích hợp đầy đủ từ công nghệ đến nội thất bệnh viện mô-đun.

Khu sảnh chờ bệnh viện 115 Nghệ An

Thiết kế nội thất bệnh viện: Cung cấp nội thất bệnh viện thoải mái và đẹp mắt cho tất cả các môi trường chăm sóc sức khỏe, chúng tôi tự hào trong việc tạo ra không gian thân thiện và thoải mái cho tất cả các môi trường chăm sóc sức khỏe. Cho dù bạn đang tìm kiếm công nghệ để tích hợp hiệu quả hay nội thất bệnh viện kiểu mô-đun để có thêm khả năng tiếp cận và sự thoải mái, chúng tôi đều có thể giúp bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và tối ưu hóa nội thất bệnh viện cho các lĩnh vực sau:

Phòng khám + bệnh nhân
Cải thiện khả năng kết nối có ý nghĩa với bệnh nhân của bác sĩ và y tá trong khi dễ dàng tiếp cận nguồn cung cấp và công cụ. Sự kết hợp của hệ thống xếp tầng đa năng, chỗ ngồi và công nghệ tạo tiền đề cho một loạt các bài kiểm tra, tư vấn và hội thoại ngày càng mở rộng.

Khu vực chờ đợi
Mang đến trải nghiệm thoải mái, êm dịu cho mọi người. Các phòng chờ tập trung vào khả năng tiếp cận và nhiều đối tượng và nhu cầu bắt đầu hành trình chăm sóc một cách thuận lợi.

Khu vực hành chính
Các nhóm chăm sóc phụ thuộc vào sự kết hợp phù hợp của các khu vực làm việc để cộng tác với đồng đội, tập trung vào công việc cá nhân và kết nối với bệnh nhân. Trao quyền cho mọi người và cải thiện trải nghiệm của họ với những môi trường xoay quanh những gì người chăm sóc cần để thành công.

Phòng thí nghiệm
Cho phép thời gian quay vòng nhanh chóng, thay đổi dễ dàng và môi trường mà mọi người muốn làm việc. Các thành phần phòng thí nghiệm y tế mô-đun, bền bỉ, dễ dàng cấu hình lại khi các quy trình cải tiến hoặc công nghệ phát triển, mang lại hiệu quả và sự thoải mái về công thái học mà không làm giảm độ chính xác.

Quầy thuốc
Các thành phần bền, có thể tái sử dụng và có thể cấu hình lại kết hợp với nhau để tạo ra các hiệu thuốc nhanh nhẹn, cung cấp năng lượng cho công việc và quy mô để đáp ứng nhu cầu của tương lai.

Nếu bạn đã sẵn sàng để đưa không gian của mình từ vô trùng sang nổi tiếng, thì đã đến lúc liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia, kiến ​​thức thiết kế nội thất bệnh viện và nội thất bệnh viện để làm cho không gian của bạn thoải mái, dễ tiếp cận và chào đón khách hàng.